โรงงานผลิตพื้น SPC ในประเทศไทย มาตรฐานสากล ISO 9001

2640 จำนวนผู้เข้าชม  | 

BRT-D-18721

โรงงานผลิตพื้น SPC ในประเทศไทย มาตรฐานสากล ISO 9001


ข้อดีของพื้น SPC:
1) กันน้ำและกันความชื้น
เนื่องจากองค์ประกอบหลักของ SPC คือพลังหิน จึงทำงานได้ดีกับน้ำ และโรคราน้ำค้างจะไม่เกิดขึ้นเมื่อมีความชื้นสูง

2) สารหน่วงไฟ
ตามข้อมูลของทางการ เหยื่อ 95% ถูกเผาในกองไฟที่เกิดจากควันพิษและก๊าซ ระดับการทนไฟของพื้น SPC คือ NFPA CLASS B. สารหน่วงไฟ ไม่เกิดการเผาไหม้เอง ปล่อยเปลวไฟโดยอัตโนมัติใน 5 วินาที ไม่ก่อให้เกิดพิษของก๊าซอันตราย

3)ไม่มีฟอร์มาลดีไฮด์
DECNO SPC เป็นพลังหินคุณภาพสูงและพีวีซีเรซิน ปราศจากวัสดุที่เป็นอันตราย เช่น เบนซิน ฟอร์มาลดีไฮด์ โลหะหนัก

4) ไม่มีโลหะหนัก ไม่มีเกลือตะกั่ว
สารทำให้คงตัวของ DECNO SPC คือแคลเซียมสังกะสี โลหะหนักไม่มีเกลือตะกั่ว

5) มีมิติมั่นคง
สัมผัสกับความร้อน 80°, 6 ชั่วโมง—การหดตัว ≤ 0.1%; การดัดผม ≤ 0.2mm

6) การเสียดสีสูง
พื้น SPC มีชั้นต้านทานการสึกหรอที่โปร่งใสซึ่งมีการปฏิวัติขึ้นและสูงกว่า 10,000 รอบ

7) Superfine ป้องกันการลื่นไถล
พื้น SPC มีความทนทานต่อการลื่นไถลเป็นพิเศษและชั้นต้านทานการสึกหรอของพื้น เมื่อเทียบกับพื้นทั่วไป พื้น SPC มีแรงเสียดทานสูงกว่าเมื่อเปียก



โรงงานผลิตพื้น SPC ในประเทศไทย และยังได้รับการจัดอันดับเป็น EcoHome เราผลิตพื้น SPC ด้วยวัสดุบริสุทธิ์ 100% คุณภาพสูง เรามี R&D และฝ่ายขายมืออาชีพสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า และโรงงานสามารถให้การผลิตแบบกำหนดเอง จัดหาบริการแบบครบวงจรจากการออกแบบ ผู้ผลิต และโลจิสติกส์

โรงงานผลิตพื้น SPC ในประเทศไทย เราจัดหาพื้นไม้กระดาน SPC ที่ดีที่สุดพร้อมใบรับรอง ISO คุณสมบัติการส่งออก ตัวอย่างฟรีสำหรับการทดสอบ บริการที่กำหนดเอง รับประกันราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดอยู่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ยินดีต้อนรับอย่างอบอุ่น

 
SPC (Stone composite floor) เป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการ พื้น SPC เป็นการอัพเกรดกระเบื้องไวนิลหรูหรา (LVT) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยระบบล็อคคลิก "Unilin" SPC มีคุณสมบัติใหม่มากมายที่ไม่พบในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ปูพื้นคอมโพสิตอื่น ๆ
พื้น SPC ย่อมาจาก Stone composite floor แผ่นไวนิลสุดหรูที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเหล่านี้เป็นที่รู้จักจากการกันน้ำได้ 100% พร้อมความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเลียนแบบไม้และหินธรรมชาติอย่างสวยงามในราคาที่ต่ำกว่า แกนแข็งอันเป็นเอกลักษณ์ของ SPC นั้นแทบจะทำลายไม่ได้


SPC Flooring  คืออะไร?
พื้น SPC  เป็นนวัตกรรมใหม่ของพื้น SPC โครงสร้างของมันคือการเคลือบยูวีหลายชั้น แผ่นไม้อัดไม้ และแกนแข็ง SPC ที่เกิดขึ้นจากการกดเย็น
ไม้พื้น SPC วีเนียร์ไม้-สืบทอดความงามคลาสสิกของไม้จริงและรักษาพื้นผิวไม้ธรรมชาติ ทำให้บ้านของคุณสด และเป็นธรรมชาติมากขึ้น. เมื่อคนเหยียบย่ำ ความนุ่มนวลน่าสัมผัสก็มาถึง เหมาะมากสำหรับความสวยงามของผู้บริโภคและได้รับการต้อนรับจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Phone : 064-932-0011 คุณโต้ง (สายด่วน) โทรได้ตลอด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้