รับจ้างผลิตพื้น SPC Flooring WOOD , STONE - BRT

2204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับจ้างผลิตพื้น SPC Flooring WOOD , STONE - BRT

รับจ้างผลิตพื้น SPC Flooring

โรงงานของเราครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด 32000 ตารางเมตร และเราสามารถผลิตมากกว่า 300 ตู้คอนเทนเนอร์ต่อเดือน ด้วยเครื่องจักรการผลิตขั้นสูง เครื่องมือทดสอบต่างๆ และระบบการควบคุมคุณภาพภายในที่เข้มงวด
เป้าหมายของเราคือพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งหมดจากลูกค้าต่างประเทศโดยการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่มีความเสถียรและมีคุณภาพสูงและบริการที่ดีที่สุด



ทุกปี โรงงานของเราผลิตพื้น SPC 1 ล้านตารางเมตร ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราผลิตขึ้นตามมาตรฐาน ISO9001 ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ พื้นและบันไดของเรามีขายอย่างกว้างขวางในประเทศไทย Modern Trades และได้รับความไว้วางใจจากนักพัฒนาและอุตสาหกรรมก่อสร้างของไทย เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าในการผลิตพื้น บันได และผนังที่สวยงามและทนทานที่สุด



รับจ้างผลิตพื้น SPC ระดับมืออาชีพ เราจัดหาพื้นไม้กระดาน SPC ที่ดีที่สุดพร้อมใบรับรอง ISO คุณสมบัติการส่งออก ตัวอย่างฟรีสำหรับการทดสอบ บริการที่กำหนดเอง รับประกันราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดอยู่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ยินดีต้อนรับอย่างอบอุ่น



SPC (Stone composite floor) เป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการ พื้น SPC เป็นการอัพเกรดกระเบื้องไวนิลหรูหรา (LVT) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยระบบล็อคคลิก "Unilin" SPC มีคุณสมบัติใหม่มากมายที่ไม่พบในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ปูพื้นคอมโพสิตอื่น ๆ
พื้น SPC ย่อมาจาก Stone composite floor แผ่นไวนิลสุดหรูที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเหล่านี้เป็นที่รู้จักจากการกันน้ำได้ 100% พร้อมความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเลียนแบบไม้และหินธรรมชาติอย่างสวยงามในราคาที่ต่ำกว่า แกนแข็งอันเป็นเอกลักษณ์ของ SPC นั้นแทบจะทำลายไม่ได้



SPC Flooring  คืออะไร?
พื้น SPC  เป็นนวัตกรรมใหม่ของพื้น SPC โครงสร้างของมันคือการเคลือบยูวีหลายชั้น แผ่นไม้อัดไม้ และแกนแข็ง SPC ที่เกิดขึ้นจากการกดเย็น
ไม้พื้น SPC วีเนียร์ไม้-สืบทอดความงามคลาสสิกของไม้จริงและรักษาพื้นผิวไม้ธรรมชาติ ทำให้บ้านของคุณสด และเป็นธรรมชาติมากขึ้น. เมื่อคนเหยียบย่ำ ความนุ่มนวลน่าสัมผัสก็มาถึง เหมาะมากสำหรับความสวยงามของผู้บริโภคและได้รับการต้อนรับจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Phone : 064-932-0011 คุณโต้ง (สายด่วน) โทรได้ตลอด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้