ผู้ผลิตพื้น SPC ผลิตพื้นลายไม้ SPC ผลิตพื้นลายหิน SPC - BRT

2446 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้ผลิตพื้น SPC ผลิตพื้นลายไม้ SPC ผลิตพื้นลายหิน SPC - BRT

ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายพื้น SPC ระดับมืออาชีพ เราจัดหาพื้นไม้กระดาน SPC ที่ดีที่สุดพร้อมใบรับรอง ISO คุณสมบัติการส่งออก ตัวอย่างฟรีสำหรับการทดสอบ บริการที่กำหนดเอง รับประกันราคาที่แข่งขันได้มากที่สุดอยู่  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด ๆ ยินดีต้อนรับอย่างอบอุ่น


SPC (Stone composite floor) เป็นผลิตภัณฑ์ปูพื้นแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการ พื้น SPC เป็นการอัพเกรดกระเบื้องไวนิลหรูหรา (LVT) ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษด้วยระบบล็อคคลิก "Unilin" SPC มีคุณสมบัติใหม่มากมายที่ไม่พบในหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ปูพื้นคอมโพสิตอื่น ๆ
พื้น SPC ย่อมาจาก Stone composite floor แผ่นไวนิลสุดหรูที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเหล่านี้เป็นที่รู้จักจากการกันน้ำได้ 100% พร้อมความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเลียนแบบไม้และหินธรรมชาติอย่างสวยงามในราคาที่ต่ำกว่า แกนแข็งอันเป็นเอกลักษณ์ของ SPC นั้นแทบจะทำลายไม่ได้



SPC Flooring  คืออะไร?
พื้น SPC  เป็นนวัตกรรมใหม่ของพื้น SPC โครงสร้างของมันคือการเคลือบยูวีหลายชั้น แผ่นไม้อัดไม้ และแกนแข็ง SPC ที่เกิดขึ้นจากการกดเย็น
ไม้พื้น SPC วีเนียร์ไม้-สืบทอดความงามคลาสสิกของไม้จริงและรักษาพื้นผิวไม้ธรรมชาติ ทำให้บ้านของคุณสด และเป็นธรรมชาติมากขึ้น. เมื่อคนเหยียบย่ำ ความนุ่มนวลน่าสัมผัสก็มาถึง เหมาะมากสำหรับความสวยงามของผู้บริโภคและได้รับการต้อนรับจากลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ

ข้อดีของพื้น SPC:
1) กันน้ำและกันความชื้น
เนื่องจากองค์ประกอบหลักของ SPC คือพลังหิน จึงทำงานได้ดีกับน้ำ และโรคราน้ำค้างจะไม่เกิดขึ้นเมื่อมีความชื้นสูง

2) สารหน่วงไฟ
ตามข้อมูลของทางการ เหยื่อ 95% ถูกเผาในกองไฟที่เกิดจากควันพิษและก๊าซ ระดับการทนไฟของพื้น SPC คือ NFPA CLASS B. สารหน่วงไฟ ไม่เกิดการเผาไหม้เอง ปล่อยเปลวไฟโดยอัตโนมัติใน 5 วินาที ไม่ก่อให้เกิดพิษของก๊าซอันตราย

3)ไม่มีฟอร์มาลดีไฮด์
DECNO SPC เป็นพลังหินคุณภาพสูงและพีวีซีเรซิน ปราศจากวัสดุที่เป็นอันตราย เช่น เบนซิน ฟอร์มาลดีไฮด์ โลหะหนัก

4) ไม่มีโลหะหนัก ไม่มีเกลือตะกั่ว
สารทำให้คงตัวของ DECNO SPC คือแคลเซียมสังกะสี โลหะหนักไม่มีเกลือตะกั่ว

5) มีมิติมั่นคง
สัมผัสกับความร้อน 80°, 6 ชั่วโมง—การหดตัว ≤ 0.1%; การดัดผม ≤ 0.2mm

6) การเสียดสีสูง
พื้น SPC มีชั้นต้านทานการสึกหรอที่โปร่งใสซึ่งมีการปฏิวัติขึ้นและสูงกว่า 10,000 รอบ

7) Superfine ป้องกันการลื่นไถล
พื้น SPC มีความทนทานต่อการลื่นไถลเป็นพิเศษและชั้นต้านทานการสึกหรอของพื้น เมื่อเทียบกับพื้นทั่วไป พื้น SPC มีแรงเสียดทานสูงกว่าเมื่อเปียก

8) ความต้องการรองพื้นต่ำ
เมื่อเทียบกับ LVT แบบดั้งเดิม พื้น SPC มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจนเนื่องจากเป็นแกนแข็ง ซึ่งสามารถซ่อนความไม่สมบูรณ์ของพื้นย่อยได้มากมาย



1. ดีต่อสุขภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

พื้น SPC เป็นการอัพเกรดและปรับปรุงล่าสุดของพื้นไวนิล ไม่มีพลาสติไซเซอร์และฟอร์มาลดีไฮด์ พื้น SPC ไม่มีผลเสียต่อเด็กและสัตว์เลี้ยง

2. กันน้ำ

พื้น SPC สามารถกันน้ำได้ทั้งหมด ซึ่งสามารถใช้ในห้องครัวและห้องน้ำ เมื่อเทียบกับพื้นไม้ พื้นไม้ SPC ไม่เพียงแต่มีสีพื้นไม้เท่านั้นแต่ยังมีความรู้สึกพื้นไม้อีกด้วย พื้น SPC ยังสามารถใกล้ชิดธรรมชาติ พื้น SPC เป็นชั้นในอนาคต

3. ติดตั้งง่ายกว่า

พื้น SPC มีการคลิก เราเรียกว่า valinge คลิก ติดตั้งง่ายกว่ามากโดยไม่ต้องใช้กาว การคลิกแบบ valinge ช่วยประหยัดค่าแรงและแม้แต่ DIY ก็ได้ พื้น SPC สามารถติดตั้งบนกระเบื้องที่มีอยู่และพื้นย่อยที่ไม่สมบูรณ์บางส่วนได้

4. รับประกันนาน

พื้น SPC มีชั้นสึกหรอคุณภาพดี มีการรับประกันอย่างน้อย 15-25 ปี พื้น SPC สามารถใช้ได้กับพื้นที่อยู่อาศัยหรือพาณิชยกรรม เช่น ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน บ้าน ฯลฯ

5. ง่ายต่อการบำรุงรักษา

พื้น SPC ทำความสะอาดและบำรุงรักษาได้ง่ายกว่ามาก พื้น SPC ไม่จำเป็นต้องขัดและปิดผนึก ไม้ถูพื้นตัวเดียวก็เพียงพอสำหรับทำความสะอาดพื้น

ดูเหมือนว่าจะมีวัสดุและพลังงานใหม่ๆ มากมายไม่รู้จบ แต่พื้น SPC เป็นวัสดุตกแต่งพื้นเพียงชนิดเดียวที่สามารถรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ สิ่งนี้จะมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการปกป้องทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมทางนิเวศวิทยาของเรา พื้น SPC เป็นพื้นแบบใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยใช้เทคโนโลยีชั้นสูงซึ่งเป็น Zero-formaldehyde, ต้านทานเชื้อรา, กันชื้น, หน่วงไฟ, การติดตั้งที่สะดวกและอื่น ๆ ด้วยความเสถียรและความทนทานที่โดดเด่น พื้น SPC จึงเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในประเทศพัฒนาตะวันตกและตลาดเอเชียแปซิฟิก มีสถานที่มากขึ้นเรื่อยๆ ที่เลือกใช้พื้น SPC รวมถึงสำนักงาน โรงแรม พื้นที่เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

พื้น SPC เป็นพื้นพีวีซีชนิดหนึ่ง และเมื่อเราพูดถึงพื้นพีวีซี ความคิดแรกคือพลาสติกซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพของเรา อันที่จริงแล้ว พวกมันต่างกันโดยสิ้นเชิง ในการผลิตพื้น SPC จะไม่มีกาว ฟอร์มาลดีไฮด์ เบนซิน และรังสี เป็นวัสดุตกแต่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พื้น SPC เป็นวัสดุปูพื้นที่ประหยัด ลูกค้าไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินกับเนื้อไม้และหินเท่านั้น แต่ยังไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนอีกด้วย ตามความต้องการของประชาชนในการกันเสียง พวกเขาสามารถเลือกกระเบื้อง แผ่นไม้ และวัสดุม้วน

ปัจจุบันอุตสาหกรรมปูพื้นของจีนกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการพัฒนาของความเป็นเมืองทำให้ผู้บริโภครุ่นใหม่ปรากฏขึ้น ผู้บริโภคที่อายุน้อยและมีพลังจะชอบการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ศิลปะ และราคาประหยัด ดังนั้นพื้น SPC จึงเป็นที่นิยมมากกว่าพื้นไม้และพื้นหินที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม

พื้น SPC กลายเป็นเทรนด์ที่นิยมมากที่สุดในการปูพื้นบ้าน พื้น SPC ทำจากหินและพลาสติกคอมโพสิต มีข้อดีหลายอย่าง และยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็งหรือไม้เนื้อแข็ง วันนี้ผมจะมาพูดถึงประโยชน์มากมายของพื้น SPC

กันน้ำ

คุณสมบัติที่ชนะรางวัลอย่างหนึ่งของพื้น SPC คือกันน้ำได้ 100% ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับพื้นไม้เนื้อแข็ง พื้น SPC สามารถติดตั้งได้ในสถานที่ต่างๆ มากกว่าพื้นไม้เนื้อแข็ง เช่น ห้องซักรีด ห้องน้ำ ฯลฯ พื้น SPC มีความเสถียรมากกว่าในสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นมาก

ติดตั้งง่าย

เจ้าของบ้านหลายคนชื่นชมว่าพื้น SPC นั้นติดตั้งง่าย คุณสามารถวางไว้บนพื้นย่อยหลายประเภทหรือพื้นที่มีอยู่ การออกแบบส่วนใหญ่เพียงแค่คลิกเข้าที่ ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้กาวที่เลอะเทอะและซับซ้อน

ราคาไม่แพง

พื้น SPC โดยทั่วไปมีราคาถูกกว่าประเภทอื่น

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้